PitaPata Dog tickers
Riding Momory
สวัสดีค่ะ
วันนี้หนูขอแนะนำให้รู้จักกับพ่อแม่พี่น้องของหนูนะคะ ดูเลย

My Daddy TH.CH."Richie"
พ่อของหนู ชื่อ Richie หล่อมั้ย

My Mom Sofee
แม่หนู ชื่อ Sofee ส้วยสวยเนาะ

เกิด: 18 ตุลาคม 2551  พี่น้อง: สีเหลืองทั้งหมด 8 ตัว เพศผู้ 4 ตัวเพศเมีย 4 ตัว
พี่น้องสามัคคี

jerry พี่ชายใหญ่
Jerry พี่ชายใหญ่

โมจิ พี่ชายรอง
โมจิ พี่ชายรอง

ขนุน พี่ชายสาม
ขนุน พี่ชายสาม

Hamberger พี่ชายสี่
Hamberger พี่ชายสี่

ใจดี พี่หญิงใหญ่
ใจดี พี่หญิงใหญ่

Milo หนูเองน่าร้ากน่ารัก
Milo หนูเอง น่าร้ากน่ารัก

จั่น หญิงเจ็ด (เรียกน้องเจ็ดดีกว่าค่ะ ว่ามั้ย)
จั่น หญิงเจ็ด (เรียกน้องเจ็ดดีกว่าค่ะ ว่ามั้ย)

hana หญิงแปด น้องเล็ก
Hana หญิงแปด น้องเล็ก




เป็นไงคะตระกูลหนู น่ารักทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะ  วันหลังค่อยคุยกันใหม่น้า บ๊ายบาย


ไมโล
0 Responses
Related Posts with Thumbnails