PitaPata Dog tickers
Riding Momory



หนูเป็นเด็กลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ (Labrador Retriever) สีน้ำตาลเหลือง (ไม่รู้เหมือนสีไมโลตรงไหน) อายุได้ 8 เดือนกว่าแล้ว (เกิด 18 ตคใ 51) ที่จริงหนูมีชื่อตามใบเกิด(Pet Degree) ว่า Holly แต่พี่ช้างคนที่ไปรับหนูมาจากบ้านเกิด(ฟาร์ม)แถวคลองหก ปทุมฯ เป็นคนเปลี่ยนชื่อให้ใหม่ว่า ไมโล(Milo) สงสัยเห็นหนูแก่นเซี้ยวเหมือนเด็กผู้ชายก็ไม่รู้เนาะ ที่จริงหนูก็แค่ร่าเริงไปหน่อยเท่านั้นเอง ไม่เชื่อถามป่าป๊ากับหม่าม้าดูสิ (ป่าป๊ากับหม่าม้าเป็นคนเลี้ยงดูหนู เพราะพี่ช้างไม่ค่อยมีเวลาให้หนู)

วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ วันหลังค่อยมาเล่าอะไรสนุกๆให้อ่านกันนะคะ บ๊ายบาย

        ไมโล
0 Responses
Related Posts with Thumbnails